[A-Z] Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Tài Khoản Sàn SuperEX Nhận 39 ET (160$)

01 Tháng Ba,2024 Robert Lê

Sàn SuperEx – sàn giao dịch mới đang có chương trình airdrop cực lớn cho người dùng mới. Tối thiểu sẽ nhận 10 ET (giá hiện tại trên sàn 1 ET = 4$) và nhận được 39 ET (160$) cho người dùng mới và nhiều hơn thế nữa.

Cùng Blogtaichinh.com.vn theo dõi ngay bài viết hướng dẫn cách đăng ký tài khoản sàn SuoerEX và nhận 39 ET hoàn toàn miễn phí nhé.

1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn SuperEx

Bước 1: Truy cập trang chủ của SuperEX bằng đường link bên dưới:

https://app.superex.live/register?invitationCode=7UVL5RWQ3

Bước 2: Tại đây bạn có 2 lựa chọn là đăng ký bằng Số điện thoại hoặc bằng Email. Hiện tại chưa thể đăng ký bằng số điện thoại, các bạn sẽ đăng ký tài khoản bằng Email.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Bước 3: Nhập mật khẩu các bạn muốn đặt sau đó check vào ô “I have read and agree to SuperEx’s Terms of Service” và bấm Register.

Bước 4: Nhập mã gồm 6 chữ số gửi về Email bạn vừa đăng ký rồi chọn Submit.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

2. Hướng dẫn cài đặt bảo mật trên sàn SuperEX

Sàn giao dịch SuperEX cung cấp cho người dùng 2 tính năng bảo mật chính là xác minh SĐT và bảo mật 2 lớp (2FA).

2.1 Xác minh SĐT với sàn SuperEX

Hiện tại sàn SuperEX chưa xác thực số điện thoại từ Việt Nam mà chỉ giới hạn một số vùng quốc gia khác. Khi sàn lớn mạnh hơn, sẽ bắt đầu xác thực số điện thoại từ Việt Nam các bạn nhé.

2.2 Cách bật bảo mật 2FA cho tài khoản SuperEX

Trước tiên bạn cần tải về điện thoại ứng dụng Google Authenticator. Các bạn vào AppStore (IOS) hoặc CHPlay (Android) rồi gõ Google Authenticator và tải về điện thoại.

  • Bước 1: Bạn bấm chọn vào biểu tượng Profile rồi chọn Account Security.
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
  • Bước 2: Tại Account Security, mục Google/Microsoft Auth các bạn chọn Bind.
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
  • Bước 3: Tiếp theo, nếu các bạn tải Google Authenticator rồi thì sẽ chọn Next, sau đó quét mã QR hoặc copy mã khóa rồi thêm vào Google Authenticator rồi chọn Next.
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
  • Bước 4: Sau đó các bạn tiếp tục chọn Next rồi chọn Send code. Rồi nhập mã code gửi về Email, nhập mã hiển thị trong Google Authenticator rồi chọn Next. Vậy là các bạn đã hoàn tất cài đặt bảo mật 2 lớp (2FA) cho tài khoản sàn SuperEX.
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

3. Hướng dẫn xác thực danh tính (KYC) trên sàn SuperEX

Hiện tại trên sàn SuperEX người dùng không cần xác minh danh tính, mọi người chỉ cần đăng ký tài khoản, cài đặt bảo mật cho tài khoản và bắt đầu giao dịch. Rất đơn giản mà không cần lo lắng việc lộ thông tin cá nhân.

4. Hướng dẫn nhận 39 ET miễn phí từ sàn SuperEX

Khi các bạn đăng ký tài khoản mới tại sàn SuperEX, các bạn được nhận 10 ET miễn phí, tương đương với 10$. Ngoài ra các bạn có thể nhận thêm 29 ET miễn phí khi theo dõi kênh Twitter, kênh Telegram của sàn SuperEX, nạp tiền và thực hiện giao dịch trên sàn.

Thêm nữa, các bạn có thể nhận miễn phí 10 ET mỗi khi giới thiệu 1 người bạn đăng ký tạo tài khoản trên sàn SuperEX. Bạn của bạn cũng sẽ nhận được 10 ET miễn phí. Đặc biệt là không giới hạn số lần giới thiệu bạn bè để nhận ET miễn phí. Ngoài ra các bạn còn nhận được 30% phí giao dịch khi bạn bè giao dịch trên sàn SuperEX. Thật tuyệt vời phải không nào?

Để bắt đầu nhận thêm ET miễn phí, các bạn chọn Airdrop Base.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Bên dưới là danh sách các nhiệm vụ các bạn cần làm để nhận thêm ET miễn phí.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Các bạn thực hiện các nhiệm vụ và nhận thêm 29 ET hoàn toàn miễn phí. Mỗi tài khoản có thể nhận 39 ET miễn phí và có thể nhiều hơn nếu như các bạn giới thiệu thêm bạn bè đăng ký tài khoản sàn SuperEX.

5. Tổng kết

Bài viết của Blogtaichinh.com.vn tới đây là kết thúc. Hi vọng những thông tin này hữu ích với các bạn!

Theo dõi thêm các kênh Channel của Blogtaichinh.com.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị, mới nhất về thị trường trường tài chính và tiền điện tử:

Telegram: https://t.me/blogtaichinhchannel

Youtube: https://youtube.com/c/blogtaichinh

Hẹn gặp lại các bạn trong các bài chia sẻ, hướng dẫn tiếp theo. Tạm biệt!

>>> Xem thêm hướng dẫn đăng ký sàn Gate.io – sàn bắt trend coin số 1 hiện nay!

Câu Hỏi Thường gặp

Khi đăng ký tài khoản, mỗi người dùng sẽ được airdrop 10 ET tương đương 40$. Tối thiểu các bạn sẽ nhận đc 10 ET. Các bạn có thể nhận thêm 29 ET miễn phí khi thực hiện các nhiệm vụ và nhận thêm 10 ET khi giới thiệu 1 người bạn đăng ký tài khoản sàn SuperEX thành công. Không giới hạn số lượng ET nhận được khi bạn giới thiệu bạn bè đăng ký tài khoản tại sàn. Chi tiết xem trong bài viết.

Sự kiện Airdrop bắt đầu diễn ra từ 12/5/2022 và chưa có ngày kết thúc nhưng chắc chắn sẽ có giới hạn về mặt thời gian. Nhanh chóng tham gia và nhận airdrop thôi các bạn!

[A-Z] Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Tài Khoản Sàn SuperEX Nhận 39 ET (160$)
5 (100%) 1 vote
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Thông báo
Thông báo bài viết
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
Mục lục